วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ต้อนรับท่านเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา

23 ตุลาคม 2552




วิทยาลัยการอาชีพเบตง สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษารวมพลังต้อนรับ ผู้บริหารระดับสูง จากสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ท่านเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (นายเฉลียว อยู่สีมารักษ์) วันที่ 23 ตุลาคม 2552 ณ ห้องประชุม วิทยาลัยการอาชีพเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ท่านเลขาได้ให้คำแนะนำและแนวทางการพัฒนา เพื่อนำศักยภาพของการอาชีวศึกษา ตลอดจนทิศทางการพัฒนาในอนาคต มาเสนอให้สาธารณชนได้รับรู้อย่างเป็นรูปธรรมที่สามารถจับต้องได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเตรียมความพร้อมที่จะเปิดสอนระดับปริญญาตรีสายปฏิบัติการในเร็วๆนี้ เพื่อผลิตช่างระดับกลางที่มีฝีมือและคุณภาพสูงป้อนตลาดแรงงานทั้งในและต่างประเทศ
โดยคาดหวังว่าจะเป็นช่องทางหนึ่งที่จะสร้างความรู้ ความเข้าใจ ความเชื่อมั่นและดึงดูดให้เยาวชนไทยหันมาสนใจเรียนอาชีวศึกษามากขึ้น เช่นเดียวกับประเทศที่พัฒนาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเยอรมนี สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ญี่ปุ่น เป็นต้น ในงานดังกล่าวท่านเลขา ได้ มอบ ป้าย และเครื่องมือศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน หรือ Fix It Center ซึ่ง ศูนย์ FIX IT เปิดให้บริการซ่อมเครื่องมือ เครื่องใช้ภายในบ้านโดยไม่คิดค่าบริการ และตัวแทน จาก ศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน ได้ แสดงความคิดเห็นและแสดงความขอบคุณที่ วิทยาลัยและ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาเล็งเห็นความสำคัญและได้ให้ประโยชน์ มากมายแก่ชุมชน






>>>>>>>> วิทยาลัยการอาชีพเบตง ขอขอบคุณ คณะท่านเลขาฯ ที่มาเยี่ยมเยียนวิทยาลัยและให้คำแนะนำ แนวทางการพัฒนา วิทยาลัย ตลอดจนให้ขวัญกำลังใจแก่บุคลากรวิทยาลัย และ ตัวแทนช่างชุมชน อีก10 หมู่บ้าน จึง ขอขอบคุณมา ณโอกาสนี้ และหวังว่าวิทยาลัยฯ จะได้โอกาสต้อนรับอีกต่อไป

3 ความคิดเห็น:

  1. สถาันบันก้อดี ทำมั้ยไม่อบรมเด้กให้ดีว่ะ

    ตอบลบ
  2. เด็กนักศึกษา ชอบหาเรื่องกันปั้ยมั่ว

    ตอบลบ
  3. เด็ก ญ ก้อเที่ยวไม่เรียน

    ตอบลบ

เพลงฮิต


~ ~ w e l c o m e to R's L i f e ~ )) ))